Dịch vụ của chúng tôi

Quảng cáo Youtube



Hình thức quảng cáo Youtube bao gồm mấy loại? Khái niệm Youtube là gì? Nó là một trang web chia sẻ video, là nơi người dùng có thể xem, nhận xét, thích, chia sẻ và tải lên video của riêng mình. Truy cập Youtube thông qua các phương tiện máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và qua điện thoại di động. Ngoài  những tiện ích vốn có của Youtube, Youtube còn là kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay.

1. Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube (YouTube Masthead)

Hình thức quảng cáo Youtube có mức chi phí khá cao dao động khoảng 10.000$ - 15.000$, phải kể tới quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube. Nó là hình thức quảng cáo bao gồm việc hiển thị banner và một video với tổng kích thước 970*250 đặt ở trên trang chủ Youtube, ước tính thời gian xuất hiện được xác định là 24/24h đồng hồ.

Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube

Theo một cuộc khảo sát nhỏ, thì mỗi ngày Youtube giúp quảng cáo của bạn tiếp cận được 1.899.000 thành viên truy cập trang YouTube. Với tần suất hiển thị liên tục nhờ xuất hiện tại vị trí đầu tiên của Youtube, làm chất xúc tác cho quảng cáo Youtube chiếm được tỉ lệ tiếp cận khách hàng cao hơn so với các loại hình quảng cáo khác.

2. Quảng cáo xuất hiện trong video

Quảng cáo hiển thị trong video của Youtube (Trueview in-stream ads)  là hình thức quảng cáo Youtube thông qua việc hiển thị một đoạn video được phát trước lúc người dùng xem video cần xem và bỏ qua sau 5s nếu bạn không muốn tiếp tục xem.  Một điều đặc biệt mà không phải người xem Youtube nào cũng biết, đấy là các clip quảng cáo không bị giới hạn độ dài và được đặt link dẫn tới website, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ chỉ phải trả tiền khi bạn xem đến giây thứ 30.

Mới đây, YouTube trình làng một định dạng mới của  quảng cáo hiển thị trong video (Trueview in-stream ads) là quảng cáo Youtube 6s và không "Skip" được, đồng nghĩa với việc sẽ phải xem hết quảng cáo của bạn.

3. Quảng cáo GDN

Hình thức quảng cáo Youtube với GDN là định dạng cho phép hiển thị văn bản hoặc banner (hình ảnh, text, văn bản…)  lên website đã đăng kí với Google.

Ưu điểm của quảng cáo với GDN là chi phí quảng cáo thấp hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo Youtube khác dựa trên số lần click hoặc lượt hiển thị. Dễ dàng thay đổi quảng cáo để phù hợp với từng thời điểm giúp mở rộng khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu.

4. Quảng cáo Youtube với hình thức Pre-roll

Quảng cáo Youtube với hình thức Pre-roll là loại quảng cáo có thanh cuộn chỉ tính phí sau 30s  xem quảng cáo. Cho phép xem trước các quảng cáo, xuất hiện 1 lần trước khi xem video. 15s đầu tiên là một đoạn video có chứa nội dung quảng cáo, tiếp đến  là một đoạn video dài từ 2 – 5 phút có chất lượng cao mang lại hiệu  ứng tốt.

5. Quảng cáo YouTube Promoted Videos

Hình thức quảng cáo YouTube này cho phép video quảng cáo được hiển thị cùng các video liên quan mà người xem muốn xem.

Thường những video quảng cáo xuất hiện đầu bên phải video hiện phát, và doanh nghiệp chỉ cần trả tiền khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo. Tính năng xuất hiên cùng các video liên quan đã lọc được đối tượng khách hàng dựa vào giới tính, độ tuổi và sở thích…nhờ hành động tìm kiếm của người xem.

Dựa trên 5  hình thức quảng cáo Youtube đang được phổ biến nhất hiện nay, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể tự tin vào việc tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao doanh số bán hàng song hành xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh. Lời khuyên chân thành từ kinh nghiệm của người đi trước, bạn nên nhận sự trợ giúp từ công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0) để  rút ngắn thời gian và chi phí quảng cáo.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG FOUR ZERO (4.0)

Địa chỉ : Số 17 Đường D11, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Email : contact@fourzero.vn

Hotline : 0909 393 769

Website : www.fourzero.vn




Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá


Dịch vụ khác

QUẢNG CÁO TRÊN RADIO

QUẢNG CÁO TRÊN RADIO

Từ khi Internet phát triển mạnh mẽ, chi phối các phương tiện quảng cáo khác nhau theo nhiều phân khúc. Thay vì tập trung quảng cáo trên sóng truyền hình, trên báo in hay tạp chí, người dùng tập trung nhiều vào quảng cáo qua mạng Internet. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây đã đánh dấu sự trở lại của quảng cáo trên radio vì nó mang lại nhiều tín hiệu khả quan do sự thay đổi thói quen của con người.

QUẢNG CÁO EMAIL

QUẢNG CÁO EMAIL

Trên thực tế, mỗi phương thức quảng cáo sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích cụ thể, bản thân quảng cáo Email cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Dù nó không phải là hình thức quảng cáo được sử dụng nhiều nhất, nhưng trên thế giới có tới  86% dân số  đều sử dụng Email, nhiều hơn bất kỳ hoạt động online nào khác.

QUẢNG CÁO APP MOBILE

QUẢNG CÁO APP MOBILE

Cùng với sự phát triển mạng Internet là các kênh quảng cáo khác nhau, các cá nhân và doanh nghiệp. Những cách quảng cáo thủ công đã được thay thế bằng các kênh quảng cáo hiện đại hơn và có sức tiếp cận nhanh chóng hơn. Điển hình là quảng cáo App Mobile, để hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo App Mobile bạn có thể tham khảo trên website của công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0).

QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH

QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH

Quảng cáo trên truyền hình là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh những mặt hạn chế như chi phí quảng cáo lớn, phải đầu tư  trau chuốt sản phẩm công phu thì quảng cáo truyền hình còn đem lại nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa biết.

QUẢNG CÁO TRÊN BÁO ONLINE

QUẢNG CÁO TRÊN BÁO ONLINE

Quảng cáo trên báo Online hay đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp Việt Nam. Là một công ty hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh cung cấp dịch vụ quảng cáo online, công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0) đã trở thành đơn vị đại lý khai thác được nhiều kênh quảng cáo trên các báo điện tử lớn.

Dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO là được biết đến là công cụ hiệu quả nhất trong hệ thống Marketing Online. Dịch vụ SEO xuất hiện từ khi Google trở thành công cụ tìm kiếm số một trên thế giới. Những doanh nghiệp, công ty thương mại điện tử cũng như các cá nhân bán hàng online đều tìm đến công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0)  với hy vọng tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Zalo là nền tảng quảng cáo và Marketing mới cho doanh nghiệp với lượng tiếp cận lên tới 80 triệu khách hàng. Là cơ hội tốt nhất trong thời điểm thị trường quảng cáo Facebook và Google đang dần “đất chật người đông”, để trở thành doanh nghiệp thông thái bạn có thể liên hệ với FOUR ZERO (4.0).

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Facebook được đánh giá là kênh quảng cáo thu hút và hiệu quả nhất hiện nay.  luôn được đông đảo mọi người trên thế giới tin dùng và Việt Nam là nước đứng thứ 7 trên thế giới về lượng người dùng facebook hiện nay. Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy cùng công ty cổ phần  công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0) tìm hiểu về 3 lợi ích nổi bật nhờ quảng cáo từ facebook nhé!

Quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords

Chúng ta đang ở trong thời đại công nghiệp 4.0, với sự thay đổi không ngừng của xã hội, buộc các cá nhân, doanh nghiệp đều phải có những bước chuyển mình để phù hợp với xu thế. Ngày nay, giải pháp quảng cáo của Google, bao gồm quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên điện thoại di động và quảng cáo video cũng như quảng cáo văn bản thuần túy phát triển và thành công.