Dịch vụ của chúng tôi

QUẢNG CÁO TRÊN RADIO



Có thể thấy được rằng, từ khi Internet phát triển mạnh mẽ, đã chi phối các phương tiện quảng cáo khác nhau theo nhiều phân khúc. Thay vì tập trung quảng cáo trên sóng truyền hình, trên báo in hay tạp chí, người dùng tập trung nhiều vào quảng cáo qua mạng Internet. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây đã đánh dấu sự trở lại của quảng cáo trên radio vì nó mang lại nhiều tín hiệu khả quan hơn so với thời kì trước, do sự thay đổi thói quen của con người.

 

QUẢNG CÁO TRÊN RADIO CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

 

Từ xa xưa, radio đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam

 

Radio từ lâu đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam nữa, chúng ta tiếp nhận các thông tin như dự báo thời tiết, kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa… dựa vào các đài phát thanh.  Người nghe sử dụng đài radio để nghe các thông tin thông qua giọng đọc của phát thanh viên. Cũng giống như các chương trình truyền hình, nhà đài sẽ chèn các đoạn radio quảng cáo vào mỗi giờ nghỉ giải lao, nó là cơ hội cho doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm của mình tới đông đảo bạn nghe đài.

Để hiểu rõ hơn về quảng cáo trên Radio,  các bạn có thể truy cập vào website của công ty cổ phần công nghệ FOUR ZERO (4.0) .

 

1.  Thị trường mục tiêu.

Quảng cáo trên radio có khó không? Thực ra, quảng cáo trên radio đòi hỏi  sự sáng tạo và nhạy bén rất lớn.

Thính giả trên Radio thường được phân chia theo giới tính và độ tuổi, nên xem xét đối tượng mà bạn muốn tiếp cận là ai. Và hãy chọn đài mà khách hàng của bạn hay nghe để mang lại tín hiệu tốt hơn.

 

2. Chí phí hợp lí

 

Quảng cáo radio với chi phí thấp

 

Ngày càng có nhiều kênh quảng cáo xuất hiện 

 

Quảng cáo trên Radio có cách tính chi phí khác hơn so với các hình thức quảng cáo khác  ở chỗ: quảng cáo trên Radio phân theo thời gian phát sóng, những khoảng thời gian mà quảng cáo của bạn được phát đi, thường chia thành các khoảng 30 giây, 60 giây, hay 120 giây tùy theo  đài mà bạn lựa chọn triển khai.

Hoặc tính phí theo chi phí sản xuất voice: Đây là khoản chi phí bỏ ra để thực hiện nội dung quảng cáo. 

 

3. Lựa chọn khung giờ phát sóng

Các chuyên gia quảng cáo trên radio sẽ giúp bạn lên lịch phát sóng một cách hiệu quả nhất, để đạt số lượng người nghe và số lượng người muốn nghe radio thời điểm quảng cáo được phát sóng.

Một số đài như VOV, HOV… là những đài được đông đảo khán thính giả lắng nghe.

 

 4. Tiết kiệm từ ngữ khi quảng cáo trên radio

Như một quy định cơ bản thì 100 tới 150 từ là giới hạn cho một đoạn quảng cáo 30 giây. Tuy nhiên, điều  này có thể thay đổi tùy theo bạn sử dụng nhiều hiệu ứng âm thanh hay không. Cũng cần ghi nhớ là một đoạn quảng cáo 60 giây sẽ bị rút ngắn chỉ còn 30giây  đến 45 giây vì bạn sẽ cần 10 đến 15 giây cuối để kèm vào một lời kêu gọi, số điện thoại, địa chỉ công ty hoặc địa chỉ website.

Quảng cáo trên radio bạn không nên nhồi nhét quả nhiều vào nội dung quảng cáo, mà cần ngắn gọn và súc tích vì hầu hết mọi người nghe radio trong khi đang lái xe, khi đi trên xe bus, làm vườn…

 

5. Hiệu ứng âm thanh

Quảng cáo trên Radio được quyết định bởi giai điệu hay nói cách khác là hiệu ứng âm thanh lồng vào từ ngữ quảng cáo của sản phẩm.  Từ ngữ quảng cáo sẽ được lồng tiếng bằng giọng đọc thích hợp với quảng cáo của bạn. 

Hiệu ứng âm thanh là một thành tố quan trọng trong quảng cáo trên Radio, chúng có thể giúp xây dựng một hình ảnh tưởng tượng cho khách hàng.  Từ đó, lượng khách hàng quan tâm tới sản phẩm sẽ có xu hướng tăng, giúp cải thiện doanh số bán hàng của bạn.

 

Quảng cáo trên Radio là bước trở lại có tính tương lai, FOUR ZERO (4.0) se giúp bạn nhìn ra tiềm năng thực sự của kênh quảng cáo này ngay khi bạn liên lạc với chúng tôi. Chúc bạn thành công!

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG FOUR ZERO (4.0)

 

Địa chỉ : Số 17 Đường D11, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Email : contact@fourzero.vn

Hotline : 0909 393 769

Website : www.fourzero.vn




Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá


Dịch vụ khác

QUẢNG CÁO EMAIL

QUẢNG CÁO EMAIL

Trên thực tế, mỗi phương thức quảng cáo sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích cụ thể, bản thân quảng cáo Email cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Dù nó không phải là hình thức quảng cáo được sử dụng nhiều nhất, nhưng trên thế giới có tới  86% dân số  đều sử dụng Email, nhiều hơn bất kỳ hoạt động online nào khác.

QUẢNG CÁO APP MOBILE

QUẢNG CÁO APP MOBILE

Cùng với sự phát triển mạng Internet là các kênh quảng cáo khác nhau, các cá nhân và doanh nghiệp. Những cách quảng cáo thủ công đã được thay thế bằng các kênh quảng cáo hiện đại hơn và có sức tiếp cận nhanh chóng hơn. Điển hình là quảng cáo App Mobile, để hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo App Mobile bạn có thể tham khảo trên website của công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0).

QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH

QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH

Quảng cáo trên truyền hình là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh những mặt hạn chế như chi phí quảng cáo lớn, phải đầu tư  trau chuốt sản phẩm công phu thì quảng cáo truyền hình còn đem lại nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa biết.

QUẢNG CÁO TRÊN BÁO ONLINE

QUẢNG CÁO TRÊN BÁO ONLINE

Quảng cáo trên báo Online hay đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp Việt Nam. Là một công ty hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh cung cấp dịch vụ quảng cáo online, công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0) đã trở thành đơn vị đại lý khai thác được nhiều kênh quảng cáo trên các báo điện tử lớn.

Dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO là được biết đến là công cụ hiệu quả nhất trong hệ thống Marketing Online. Dịch vụ SEO xuất hiện từ khi Google trở thành công cụ tìm kiếm số một trên thế giới. Những doanh nghiệp, công ty thương mại điện tử cũng như các cá nhân bán hàng online đều tìm đến công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0)  với hy vọng tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.

Quảng cáo Youtube

Quảng cáo Youtube

Youtube là một trang web chia sẻ video, là nơi người dùng có thể xem, nhận xét, thích, chia sẻ và tải lên video của riêng mình. Truy cập Youtube thông qua các phương tiện máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và qua điện thoại di động. Mỗi ngày Youtube giúp quảng cáo của bạn tiếp cận được 1.899.000 thành viên.

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Zalo là nền tảng quảng cáo và Marketing mới cho doanh nghiệp với lượng tiếp cận lên tới 80 triệu khách hàng. Là cơ hội tốt nhất trong thời điểm thị trường quảng cáo Facebook và Google đang dần “đất chật người đông”, để trở thành doanh nghiệp thông thái bạn có thể liên hệ với FOUR ZERO (4.0).

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Facebook được đánh giá là kênh quảng cáo thu hút và hiệu quả nhất hiện nay.  luôn được đông đảo mọi người trên thế giới tin dùng và Việt Nam là nước đứng thứ 7 trên thế giới về lượng người dùng facebook hiện nay. Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy cùng công ty cổ phần  công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0) tìm hiểu về 3 lợi ích nổi bật nhờ quảng cáo từ facebook nhé!

Quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords

Chúng ta đang ở trong thời đại công nghiệp 4.0, với sự thay đổi không ngừng của xã hội, buộc các cá nhân, doanh nghiệp đều phải có những bước chuyển mình để phù hợp với xu thế. Ngày nay, giải pháp quảng cáo của Google, bao gồm quảng cáo hiển thị, quảng cáo trên điện thoại di động và quảng cáo video cũng như quảng cáo văn bản thuần túy phát triển và thành công.